Đầu số 0364 là mạng gì? Gợi ý cách chọn sim 0364 số đẹp

12-12-2022 - Tin tức
Đầu số 0364 là mạng gì và cách chọn sim 0364 số đẹp như thế nào là vấn đề đang được nhiều người quan tâm. Hãy cùng chúng tôi giải đáp vấn đề đó dưới đây nhé!

Đối với thị trường sim đa dạng như hiện nay thì rất nhiều người không biết 0364 là mạng gì và có ý nghĩa như thế nào. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ giải đáp cho bạn những thắc mắc đó. Đồng thời, chúng tôi cũng bật mí thêm cho bạn cách chọn sim đầu 0364 số đẹp chuẩn nhất hiện nay.

Giải đáp sim 0364 là mạng gì?

Sim số đẹp Đầu số 0364 là đầu số mới thuộc quyền quản lý của nhà mạng Viettel. Đây là đầu số được chuyển từ đầu 01664 kể từ ngày 15/09/2018. Đặc biệt, sau khi thay đổi đầu số thì chủ thuê bao vẫn có thể được hưởng tất cả ưu đãi và dịch vụ từ nhà mạng. Hiện, Viettel vẫn là một trong ba “ông lớn” trong lĩnh vực Thông tin và Truyền thông hiện nay.

Sim đầu số 0364 là mạng nhà Viettel

Sim đầu số 0364 là mạng nhà Viettel

Hiện doanh nghiệp có đơn hơn 70 triệu người dùng thuê bao. Điều đó cho thấy Viettel đang là nhà mạng nhận được rất nhiều sự tin tưởng và lựa chọn từ khách hàng. Với cơ sở hạ tầng tốt, cột sóng khỏe, nhiều chính sách khuyến mại và cước phí rẻ, Viettel đã đem đến cho người tiêu dùng những những lợi ích vô cùng tuyệt vời.

Dù ra mắt chưa được bao lâu nhưng đầu số 0364 đã nhận được nhiều sự yêu thích từ mọi người. Nó đang được sử dụng rộng rãi và nhiều người săn đón. Không chỉ mang ý nghĩa phong thủy tốt đẹp mà đầu số này còn có thể ứng dụng dễ dàng đối với những dòng sim khác nhau.

Đầu số 0364 có ý nghĩa thế nào?

Khi mua sim, các khách hàng thường quan tâm dãy số đầu sim và cuối sim. Bởi nếu đầu số và cuối số có ý nghĩa tốt đẹp sẽ giúp vận hạn của gia chủ trở nên tốt đẹp hơn. Sau đây, chúng ta sẽ đi tìm hiểu ý nghĩa của đầu số sim điện thoại 0364.

Số 0: Tuy thoạt nhìn số 0 không có gì đặc biệt nhưng dẫn gian cho rằng nó đại diện cho một khởi thành công. Bởi chữ số 0 có dạng vòng tròn khép kín nên nó thể hiện ý chí cố gắng hết mình, kiên cường, vươn lên từ bàn tay trắng và có cái kết vô cùng tốt đẹp, trọn vẹn và viên mãn.

Số 3: Trong Hán tự, số 3 đọc là Tam và có nghĩa là Tài. Điều này có nghĩa là số 3 đại diện cho tài lộc, phú quý và tiền bạc. Khi những người kinh doanh, buôn bán sở hữu con số này sẽ có thể thu hút nhiều tài lộc và gặp nhiều may mắn. Bên cạnh đó, số 3 còn đại diện cho kiềng 3 chân vững chắc và không thể lung lay. Ý muốn nói, nó còn giúp chủ nhân có thể vững vàng vượt qua mọi khó khăn, thử thách trong cuộc sống.

Số 6: Trong tiếng Hàn, chữ số 6 có phát âm là Lục, tức nghĩa là Lộc. Do đó, con số này cũng mang lại chủ thuê bao sự tài lộc, lộc vượng, gặp nhiều may mắn và thành công trong công việc. Hơn nữa, số 6 còn có một nét uốn cong vào phía trong thân. Điều này ý muốn nói tài lộc sẽ đổ đầy vào nhà và biểu tượng cho điềm tốt lành trong tương lai.

Số 4: So với 3 số trên thì đây là con số gây khá nhiều tranh cãi. Bởi trong tiếng Hán, số 4 là Tứ và đọc chệch là Tử nên nó đại diện cho sự mất mát, chết chóc và không tốt đẹp. Do đó, khi chọn sim thì nhiều người đã tránh số này. Tuy nhiên, tại Việt Nam thì số 4 đại diện cho 4 mùa Xuân - Hạ - Thu - Đông, 4 loại cây có biểu tượng cao quý Tùng - Cúc - Trúc - Mai, tứ linh Long - Ly - Quy - Phụng,... nên nó được xem như là con số có ý nghĩa đẹp.

Đầu số sim 0364 mang nhiều ý nghĩa tốt đẹp

Đầu số sim 0364 mang nhiều ý nghĩa tốt đẹp

Khi ghép 4 chữ số này với nhau thành đầu số sim 0364 thì chúng sẽ mang ý nghĩa là Bốn Mùa Tài Lộc. Tức là gia chủ sẽ luôn gặp may mắn và dồi dào tài vận quanh năm.

Gợi ý tiêu chí chọn sim 0364 số đẹp 

Ngoài việc đầu số thì ý nghĩa phong thủy ở đuôi số cũng không kém phần quan trọng. Nếu muốn mua được một chiếc sim đầu số 0364 đẹp mà ưng ý để giúp công việc thuận lợi hơn thì bạn cần chọn sim dựa trên các tiêu chí sau:

Tránh chọn những cặp số xấu và đại kỵ: Mặc dù mỗi con số đều có ý nghĩa riêng nhưng khi chúng đứng chung với nhau thì ý nghĩa của dãy số đó sẽ bị thay đổi. Vì thế, khi chọn sim số đẹp thì bạn nên tránh 4953 (Vận Hạn Tai Ương), 1110 (Ba Hương Một Trứng), 7749 (Song Thất Vận Hạn),  4749 (Tử Thất Vận Hạn),... Hầu hết những dãy số này đều đại diện cho sự xui xẻo nên bạn cần tránh chúng để tai họa không đến bất ngờ.

Chọn sim đuôi có nhiều số đẹp: Hiện đầu số sim 0364 đang khá là mới nên nó có thể kết hợp nhiều dòng sim với nhau. Vì thế, bạn có thể dùng đầu số này để ghép với các dòng sim số đẹp như sim taxi, sim tứ quý, sim lục quý, sim số tiến, sim số lặp,... Nhất là đối với những sim có chứa số như 2, 6, 8, 9…

>>> Xem thêm: 0332 là mạng gì

Đối tượng nên mua sim 0364

Những đối tượng nên mua sim có đầu số 0364

Những đối tượng nên mua sim có đầu số 0364

- Người có thu nhập trung bình như công chức nhà nước, giáo viên, nhân viên văn phòng,... để tiết kiệm chi phí mua sim số đẹp.

- Học sinh, sinh viên, người trẻ tuổi mới khởi nghiệp hay ưa thích sự mới mẻ.

- Người làm trong lĩnh vực kinh doanh, buôn bán.

- Những nhà đầu tư sim số đẹp với mục đích mua vào bán ra để sinh lời.

Trên đây, chúng tôi đã giới thiệu sim 0364 là mạng gì và ý nghĩa phong thủy của đầu số này. Bên cạnh đó, chúng tôi còn bật mí thêm cho bạn bí quyết chọn sim số đẹp hiệu quả. Ngoài ra, bạn có thể liên hệ chúng tôi theo 2 phương thức là nhắn tin website beatles-discography.com và gọi số Tổng đài để được hỗ trợ giải quyết vấn đề nhé!

Bạn đang xem bài viết Đầu số 0364 là mạng gì? Gợi ý cách chọn sim 0364 số đẹp tại beatlesdiscography. Bài viết đã có hơn: 293 lượt xem. Mức độ phổ biến: Thông dụng. Bạn có thể chia sẻ chuyên trang beatles-discography để mọi người tìm kiếm được phổ biến hơn.

Bình luận
DMCA.com Protection Status