Bật mí các cách tìm số điện thoại trên sim nhanh chóng

26-08-2022 - Tin tức
Nếu bạn quên hoặc không nhớ số điện thoại của mình thì đừng lo lắng thì chúng tôi sẽ chia sẻ cho mọi người một số cách tìm số điện thoại trên sim dưới đây.

Hẳn là khi mới mua sim, bạn sẽ không thể nhớ ngay số điện thoại của mình. Hay trong quá trình sử dụng, bạn quên số điện thoại thuê bao cá nhân. Tuy nhiên, bạn không cần lo lắng vì chúng tôi sẽ chia sẻ cho bạn một số cách tìm số điện thoại trên sim vô cùng đơn giản mà nhanh chóng trong bài viết dưới đây.

Tìm hiểu số điện thoại của bạn là gì?

Hiện nay, hầu hết ai cũng có một chiếc điện thoại di động cho riêng mình. Đây là công cụ giúp mọi người có thể kết nối với nhau nhanh chóng và tiện lợi hơn. Do đó, hầu hết tất cả mọi người đều sở hữu cho mình một hoặc một số sim điện thoại để có thể liên lạc với nhau. Số điện thoại là một dãy số cố định và được gắn với mỗi chủ thuê bao điện thoại cố định.

Dãy số này có thể liên kết được với một đường dây điện thoại cố định hoặc thiết bị công nghệ không dây như smartphone, điện thoại di động và các sản phẩm có thể lên mạng khác. Số điện thoại đóng một vai trò như địa chỉ chuyển hướng cuộc gọi tới số thuê bao đang sử dụng trên cùng một hệ thống định tuyến mà mình muốn.

Đôi nét về số sim điện thoại

Đôi nét về số sim điện thoại

Khi gọi điện bằng điện thoại, dãy số mà bạn nhập sẽ thành một tín hiệu mới rồi gửi đến tổng đài điện thoại. Lúc này, tổng đài điện thoại sẽ liên kết cuộc gọi của bạn đến một thuê bao đăng ký khác trong khu vực lân cận hoặc thông qua PSTN chuyển cuộc gọi đó đến đúng người nhận.

>>>Xem thêm: 0762 là mạng gì

Hướng dẫn các cách tìm số điện thoại trên sim

Hiện nay, vẫn còn rất nhiều người không có nhớ rõ số điện thoại của mình. Cho nên, để giúp mọi người giải quyết vấn đề này thì chúng tôi sẽ bật mí cho bạn một số cách tìm số điện thoại trên sim hiệu quả.

Gọi hoặc nhắn tin đến số thuê bao khác

Đây được xem là cách tìm số điện thoại trên sim đơn giản nhất hiện nay. Để có thể kiểm tra số điện thoại mình là gì thì bạn chỉ cần gọi điện hoặc nhắn tin cho số điện thoại của chủ thuê bao gần mình nhất. Sau đó, bạn chỉ cần kiểm tra số điện thoại của mình bên màn hình điện thoại của người đối diện là được. Tuy nhiên, không phải lúc nào bạn cũng có thể sử dụng phương pháp này được.

Cách tìm số điện thoại trên sim qua việc gọi và nhắn tin

Cách tìm số điện thoại trên sim qua việc gọi và nhắn tin

Cách tìm số điện thoại trên sim bằng USSD

So với phương thức trên thì cách tìm số điện thoại trên sim này có ưu điểm là bạn không phải cần sự trợ giúp của thiết bị khác. Cách này có thể vừa sử dụng được cho cả sim 3G/4G, vừa sử dụng được cho cả sim thông thường. Để có thể xem được số sim điện thoại của mình bằng mã USSD thì bạn hãy thực hiện như sau:

- Đối với sim Mobifone: *0#

- Đối với sim Vinaphone: *110#

- Đối với sim Viettel: *101# hoặc *098#

- Đối với sim Vietnamobile: *123#

Hướng dẫn sử dụng web để xem số điện thoại

Đối với mỗi nhà mạng đều có một website truy cập riêng. Bạn có thể truy cập vào đó đăng nhập thông tin rồi xem số điện thoại của mình. Hiện tại, tùy vào từng hãng sim mà bạn có thể xem số điện thoại theo các đường link dưới đây.

- Sim Viettel: https://viettel.vn/dang-nhap

- Sim Mobifone: https://www.mobifone.vn/

- Sim Vinaphone: https://vinaphone.com.vn/

- Sim Vietnammobile: https://www.vietnamobile.com.vn/

Tìm số điện thoại bằng cách  nhắn tin, gọi điện tổng đài

Hiện nay, các nhà mạng đã cho phép chủ thuê bao có thể tra số điện thoại của mình trên thông qua tin nhắn với tổng đài. Mỗi nhà mạng sẽ có một số tổng đài riêng nên để kiểm tra số điện thoại thuê bao thì bạn hãy thực hiện theo đúng cú pháp sau đây:

* Kiểm tra số điện thoại sim Viettel: 

- Soạn đúng theo cú pháp TTTB gửi 1414.

- Gọi đến số điện thoại tổng đài 198 hoặc 1800 8098.

- Bấm *101# bấm phím GỌI hay *098# bấm phím GỌI.

* Kiểm tra số điện thoại sim Vinaphone: 

- Gọi cho tổng đài 900 bấm phím 4.

- Gọi đến tổng đài 9191 hoặc 18001091.

* Kiểm tra số điện thoại sim Mobifone: 

- Gọi điện đến tổng đài 900 => Bấm phím số 4.

- Gọi đến Tổng đài Chăm sóc khách hàng MobiPhone 9090 (giá 200 đồng/phút).

* Kiểm tra số điện thoại sim Vietnamobile:

- Gọi đến Tổng đài Chăm sóc khách hàng Vietnamobile 123 hoặc Tổng đài Chăm sóc dịch vụ Vietnamobile 789.

Truy cập các ứng dụng nhà mạng để tra số điện thoại

Cách tìm số điện thoại trên sim bằng app nhà mạng

Cách tìm số điện thoại trên sim bằng app nhà mạng

Đây được xem như là một trong những cách tìm số điện thoại trên sim cực hiệu quả. Nếu bạn muốn kiểm tra được số điện thoại thông qua mạng 3G/4G thì bạn phải tải ứng dụng trên App Store hoặc Play Store. Dưới đây, chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn các đường link để tải ứng dụng của nhà mạng về máy.

* Đối với nhà mạng Vinaphone: 

- Tải app VinaPhone Plus cho Android tại

- Tải app VinaPhone Plus cho iOS tại

* Đối với nhà mạng Viettel:

- Tải app My Viettel cho Android tại

- Tải app My Viettel cho iOS  

* Đối với nhà mạng Vietnamobile:

- Tải app Bima - MyVietnamobile cho Android tại

- Tải app Bima - MyVietnamobile cho iOS tại

* Đối với nhà mạng MobiFone:

- Tải app My MobiFone cho Android tại

- Tải app My MobiFone cho iOS tại

Trên đây, chúng tôi đã giới thiệu cho bạn các cách tìm số điện thoại trên sim cực nhanh chóng và dễ dàng. Nếu có thắc mắc hay vấn đề gì không giải quyết được về sim thì hãy nhanh chóng liên hệ với website beatles-discography.com hoặc gọi vào số điện thoại của Tổng đài. Cuối cùng, beatles-discography.com chúc bạn chọn ra được cách xem số sim của mình nhanh nhất và thực hiện các bước thành công nhé!

Bạn đang xem bài viết Bật mí các cách tìm số điện thoại trên sim nhanh chóng tại beatlesdiscography. Bài viết đã có hơn: 329 lượt xem. Mức độ phổ biến: Thông dụng. Bạn có thể chia sẻ chuyên trang beatles-discography để mọi người tìm kiếm được phổ biến hơn.

Bình luận
DMCA.com Protection Status